วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

แฟชั่นการ แต่งตัว เสริมดวงชะตา

แฟชั่นการ แต่งตัว เสริมดวงชะตา

ศุภรักษ์
 เจริญรักษ์
หากเราจะเสริมดวงชะตาตามราศีให้ดียิ่งขึ้น Horoscope.Mthai.comเชื่อว่ามีหลากหลายวิธีด้วยกัน แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงวิธีเสริมดวงชะตาจากแฟชั่นการ แต่งตัว เพราะหากจะให้ถูกโฉลกกับตัวคุณแล้ว เราต้องมาดูองค์ประกอบหลายๆอย่างรวมกัน แต่ละราศีควรแต่งอย่างไรบ้างลองไปดูดังนี้
แต่งตัว
ราศีมังกร คุณเป็นคนที่เข้ากับคนง่ายมาก เสื้อผ้าที่คุณใส่ สีที่คุณควรใช้ก็จะเป็นสีเรียบง่าย ไม่หวือหวา เช่น ดำ เทา ขาว สีเบสิค ที่คุณมีติดตู้เสื้อผ้า สิ่งที่จะทำให้คุณดูน่าสนใจเห็นจะเป็นกระโปรงที่มีลูกเล่นพวกลูกปัด หรือปักเลื่อม ให้ดูมีอะไรขึ้นมาบ้าง ส่วนยีนส์นั้นเป็นอะไรที่เหมาะกับคนราศีนี้มาก ๆ เพราะคุณเป็นคนที่ง่าย ๆ สบาย ๆ ไม่เรื่องมาก
ราศีกุมภ์ สีที่ทำให้คุณรู้สึกเบิกบานสดใส เจิดจ้าแบบสุด ๆ คือสีส้ม เครื่องประดับที่เก๋ ๆ ได้แก่เข็มขัดแนววินเทจ กางเกงเอวสูง ส่วนรองเท้าก็ควรหุ้มข้อ เสื้อก็ควรออกแนวเบา ๆ พลิ้ว ๆ สร้อยข้อเท้าเป็นเครื่องประดับประจำตัวคุณเลยก็ว่าได้ ใส่แล้วทำให้คุณรู้สึกว่ามั่นใจสุด ๆ
ราศีเมษ สีแดงเป็นสีแห่งการนำโชคของคุณ เลือกเสื้อผ้าโทนสีนี้รับรองว่าเจิดจรัสเป็นที่สุด ส่วนทรงผมเน้นให้ฟูใหญ่อลังการเข้าไว้ ถ้าคุณจะแต่งหน้าก็อย่าลืมที่ปัดแก้มให้ดูสดใสล่ะ ส่วนเครื่องประดับที่มีผลกับคุณ คุณควรใส่อะไรที่เป็นห่วง หรือวงกลมจะดีที่สุด อีกอย่างถ้าไม่ขี้รำคาญเกินไปแนะให้ใส่หมวกก็จะช่วยเพิ่มเสน่ห์อยู่เหมือนกัน
ราศีพฤษภ ราศีนี้เป็นตัวแทนการแสดงความรักที่อ่อนละมุน คุณควรสวมใส่เสื้อผ้าแคชเมียร์ หรือไม่ก็ผ้าไหม ที่สำคัญสีที่ถูกชะโลกกับคุณคือพวกสีพาสเทล สีโทนสว่าง ๆ อย่าง เหลือง ชมพู ส่วนเครื่องประดับที่สำคัญได้แก่ ผ้าคลุมไหล่ และก็สร้อยคอเยอะ ๆ สำหรับกระโปรงถ้าคิดจะใส่นะขอแนะนำอะไรที่ดูแล้วสดชื่นอย่าง ลายดอกไม้
ราศีเมถุน คุณเป็นคนรักความสนุก ใครอยู่ด้วยก็แฮปปี้มีความสุข และคุณเป็นคนที่ไม่ชอบเหมือนใครหรือซ้ำแบบใคร เช่นกระโปรงคุณมักจะหาทรงเก๋ ๆ อย่างทรงบอลลูนใส่ แต่ก็แอบที่จะไม่เหมือนใครด้วยสีสันแบบเรนโบว์บนลายผ้า สิ่งที่คุณต้องโชว์แขนอันเรียวงามของคุณคือ แหวน ข้อมือ เป็นสิ่งสำคัญมากจะทำให้คุณดูมีสไตล์ และอย่าลืมที่จะถือกระเป๋าทรงเก๋ ๆ ไว้ที่มือควรเป็นแนวเมทัลลิก หรือกระเป๋าผ้าเน้นลวดลายกราฟฟิค แค่นี้ก็ทำให้คนเหลียวหลัวมามองคุณแล้ว
ราศีกรกฎ คุณเป็นคนค่อนข้างเจ้าระเบียนอยู่นะ สิ่งที่คุณจะต้องหยิบมาประดับตัวคือพวก ไข่มุก เครื่องเงิน และก็เครื่องประดับสีเรียบ ๆ ขาว ๆ คุณชอบความเป็นวินเทจอย่างมากและก็มักจะกลิ่นของสมัยก่อนรวม ๆ อยู่ด้วย แต่การแต่งของคุณนั้นจะต้องมั่นใจว่า ฉันโดดเด่นที่สุด หน้าอกเป็นอวัยวะที่ทำให้คุณมีเสน่ห์ชนิดที่แบบใครเห็นก็หลง พยายามใส่เสื้อผ้าที่เน้นความเป็นผู้หญิงของคุณ รับรองว่าชายหนุ่มเห็นเป็นต้องขอเบอร์แน่
ราศีสิงห์ ราศีนี้ชอบความหรูหรา ความโก้ดูดี ซึ่งมันทำให้ภาพลักษณ์ของคุณแสดงออกมาทางแฟชั่น แต่งตัว ได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นสีที่สะท้อนความเป็นตัวเองได้ดีคือ สีที่ส่งรัศมีเจิดจ้านั่นเอง เช่น สีส้ม เหลือง และสีทอง หรือถ้าจะให้เก๋เหมาะกับแฟชั่นคุณจะทำไฮไลท์สีทองบนผมก็ไม่ว่ากันนะ ถ้าเป็นผู้ชายเนี้ยขอบอกว่า เสื้อโปโลเหมาะกับคุณม๊ากมาก ส่วนคุณผู้หญิงนี่เลยต้องเป็นชุดเดรสแบบมีสายคล้องคอ หรือไม่ก็ผ้ายืดพลิ้ว ๆ เบา ๆ รับรองสวยเป๊ะ
ราศีกันย์ ราศีนี้ชอบความเท่ แนวแบบต้องมีเข็มขัดหนังแท้ เสื้อเชิ้ตเนื้อดี และก็เสื้อสูทเนี๊ยบ ๆ ส่วนสีก็จะเป็นแบบเอิร์ธโทน คือ เซตของสีที่ประกอบด้วย สีน้ำตาล น้ำตาลเข้ม เทา เขียว ส้ม ขาว ฟ้า ไม่สีแจ๊ด ๆ คุณเป็นคนเงียบสุขุมแล้วก็ทำอะไรประณีตทุกกระเบียดนิ้ว
ราศีตุลย์ คุณควรใส่อะไรที่เป็นลูกไม้รับรองว่าเพิ่มพลังความเซ็กซี่ให้กับคุณอย่างแน่นอน ส่วนสีนั้นออกแนวชมพู เขียว เหลือง ฟ้า อ่อน ๆ จะเวิร์คมาก ส่วนรองเท้าก็ควรใส่อะไรที่สบาย ๆ กับเท้าอย่างรองเท้าแตะ เป็นต้น หรืออะไรก็ได้ที่คุณว่ามันสบาย เสื้อคุณควรเลือกอะไรที่โชว์ไหล่อันเซ็กซี่ของคุณนะ มันจะทำให้คุณดูอ่อนหวานแต่แอบเซ็กซี่เล็ก ๆ
ราศีพิ จิก เสื้อผ้าแนวแบบหญิง ๆ ชุดเซ็กซี่ เหมาะกับคุณมากกก เช่นพวกสีดำ สีม่วงเข้ม แดงเข้ม ทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงซ่อนเร้นไม่เบา ส่วนเครื่องประดับที่กิ๊บเก๋ที่สุดสำหรับชาวราศีนี้เห็นจะเป็น แว่นไซส์ใหญ่แบบแจ็คกี้ โอ เรียกได้ว่าเดิร์นที่สุดหาใดเปรียบเลย
ราศีธนู คุณเป็นพวกบ้ากีฬา รักสุขภาพแบบสุด ๆ ไม่มีราศีไหนที่จะใส่เสื้อยืดได้เท่เท่ากับคุณอีกแล้ว กางเกงยีนส์ขาสั้น แล้วก็หมวกเบสบอลเป็นอะไรที่บ่งบอกความเป็นคุณแบบสุด ๆ ที่สำคัญคุณโชคดีมากที่คุณเป็นคนที่มีขาสวยมาก เพราะฉะนั้นไม่มีอะไรดีเริ่ดไปกว่าการได้ใส่กางเกงแบบเลคกี้งเพื่อโชว์ขาอันเรียวงามของคุณ สีที่เหมาะกับคุณคือ มิดไนท์บลู ส่วนรองเท้าถ้ามีโอกาสได้ใส่ยีนส์รัด ๆ ก็อย่าลืมนึกถึงบูททรงสูงนะ เพราะมันจะเหมาะกับสาวสปอตตี้แบบคุณมาก
ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น