วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

อัลกออิดะห์ขู่ฆ่าทักษิณ shared by ศุภรักษ์ เจริญรักษ์

shared by ศุภรักษ์ เจริญรักษ์

เพื่อไทยชี้คลิป อัลกออิดะห์ขู่ฆ่าทักษิณ หวังสร้างสถานการณ์

เพื่อไทยชี้คลิป อัลกออิดะห์ขู่ฆ่าทักษิณ หวังสร้างสถานการณ์ ด้านอนุดิษฐ์ ยันไม่ได้สั่งลบคลิปฉาวดังกล่าว ขณะที่ถาวร ชี้ทักษิณ รู้ตัวดีถูกลอบฆ่า
ที่พรรคเพื่อไทย วันนี้ (28 ก.ค.) นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีคลิปกลุ่มผู้ก่อการร้ายอัลกออิดะห์ขู่ฆ่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เพื่อเป็นการล้างแค้นแทนชาวมุสลิม ที่ถูกสังหารในเหตุการณ์กรือเซะ-ตากใบ เมื่อปี 2547 ว่า
คลิปอัลกออิดะห์ขู่ฆ่าทักษิณ, อัลกออิดะห์ขู่ฆ่าทักษิณ, ข่าวอัลกออิดะห์ขู่ฆ่าทักษิณ
คลิปที่ปรากฏออกมา น่าจะเป็นการสร้างสถานการณ์ขึ้นมาเพื่อต้องการให้เกิดความแตกแยก และวุ่นวายทางการเมือง ไม่เกี่ยวกับนโยบายดับไฟใต้ของรัฐบาลซึ่งเดินมาถูกทางแล้ว
ในสมัยที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี มุ่งแต่แก้ไขสถานการณ์ภาคใต้อย่างเต็มที่ ไม่คิดแม้แต่จะให้เกิดการสูญเสีย ไม่ว่าฝ่ายใด เพราะฉะนั้นไม่มีเหตุผลอะไรที่ใครจะต้องอาฆาตแค้น และออกมาประกาศตามล่าเช่นนี้
ทั้งนี้ก็ต้องตรวจสอบกันต่อไปว่า ต้นตอของคลิปมาจากที่ใด ใครเป็นผู้โพสต์ และมีกลุ่มใดอยู่เบื้องหลังในการแสวงหาผลประโยชน์ทางการเมืองหรือไม่
ขณะที่น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงไอซีที ได้ออกมากล่าวถึงกรณีที่คลิปดังกล่าวถูกลบไปหลังเผยแพร่ไม่นานว่า ยืนยันทางกระทรวงไอซีทีไม่ได้มีการสั่งบล็อกคลิปดังกล่าว แต่เป็นทางผู้ให็บริการเองที่มีการลบคลิปดังกล่าวออกไป
ด้านนายถาวร เสนเนียม รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ก็ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องดังกล่าวเช่นกันว่า การปรากฎของคลิปดังกล่าวคงเป็นเพราะผู้ก่อความไม่สงบรู้สึกไม่พอใจ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่เป็นตัวการสำคัญของปัญหา และดำเนินนโยบายผิดพลาด จึงส่งสัญญานดังกล่าวออกมา และเชื่อว่า  พ.ต.ท.ทักษิณ คงรู้ตัวดีว่ากลุ่มคนมุ่งหวังปองร้ายอยู่ ส่วนจะเป็นคลิปจริงหรือไม่สามารถสื่อความหมายได้ชัดเจนอยู่แล้ว
แท็ก : ข่าวอัลกออิดะห์ขู่ฆ่าทักษิณคลิปอัลกออิดะห์ขู่ฆ่าทักษิณอัลกออิดะห์ขู่ฆ่าทักษิณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น